Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cẩu Tiduky An Tâm – Luôn Hoàn Thành

Bạn muốn chở nhiều hàng hóa, có kích lớn nhỏ không thể dùng nâng để đóng hàng, mà phải cẩu hàng lên xe và khi xuống hàng lại không có xe cẩu sẳn.
Tiduky sẽ đưa ra giải pháp kết hợp giữa xe cẩu và xe tải giúp giảm từ 10% đến 20% chi phí nâng hạ hàng 2 đầu.
Công ty Tiduky Logistics chuyên cung cấp dịch vụ cẩu và vận chuyển hàng hóa bằng xe tải có gắn cẩu với tải trọng từ 2 tấn đến 15 tấn. Chúng tôi phục vụ hầu hết ở các thành phố lớn như: Tp Hồ Chí Minh, Nhơn Trạch, Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Long An
Nhân viên của công ty sẽ tư vấn giải pháp nâng hạ bằng xe cẩu dựa kích thước hàng hóa và trọng lượng hàng để tránh rơi vào tình trạng điều xe không đúng làm mất chi phí của khách hàng.
Một điều lưu ý các xe tải và cẩu thường lớn nhưng vào các công trình dân dụng phải khảo sát kỹ công trình trước khi cho xe vận chuyển xuống.
Bằng kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi, đối với những máy móc trên sẽ có nhân viên đi khảo sát đường xá, cân nặng, kích thước máy móc. Nếu ở trường hợp dễ xe vào sát thì nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành nâng theo quy trình an toàn và vận chuyển, nhưng ở các trường hợp khó khăn hơn như: Lối vào quá nhỏ, nhiều vật cảng không thể đậu sát… chúng tôi sẽ hỗ trợ các loại xe nâng tay, xe nâng máy, bánh xe nhằm di dời hàng hóa đến vị trí cẩu an toàn nhất.

Hãy liên hệ chúng tôi thông qua số hotline: 0979 020 800 để được nhân viên đến tận nơi tư vấn và sắp xếp mọi thứ cho Quý khách.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TIDUKY

Leave Comments

0979 020 800
0979020800