Thuê xe du lịch 7 chổ Tiduky – Topxedulich.com

Giá thuê xe 7 chỗ TPHCM bao nhiêu thì hợp lý, và nên thuê loại xe nào thì thích hợp? Mời quý khách tham khảo chi tiết bảng giá thuê xe 7 chỗ TPHCM dành cho gia đình. Để bạn và gia đình mình có một chuyến du lịch thú vị với chi phí hợp lý nhé!

Tiduky cung cấp bảng giá thuê xe 7 chỗ TPHCM dành cho gia đình

Du lịch Tiduky nhận hợp đồng cho thuê xe 7 chỗ. Dành cho gia đình đi du lịch, thăm người thân, hoặc công tác.

Chúng tôi cam kết tất cả các loại xe 7 chỗ đều đời mới, chất lượng. Bác tài lịch sự, chu đáo rành tất cả tuyến đường. Đặc biệt chúng tôi thiết kế các địa điểm tham quan, những nơi du lịch nổi tiếng.

 

 

 

 

 

Thuê xe 7 chỗ TPHCM khi đi du lịch.

Thuê xe 7 chỗ dành cho gia đình tại Tiduky

Dòng xe 7 chỗ nào được yêu thích nhất hiện nay?

Xe du lịch 7 chỗ là một trong những dòng xe đáng quan tâm nhất hiện nay. Chúng không chỉ tiện nghi, mà còn phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người.

Theo đó, mốt số dòng xe được quan tâm nhất chính là. Toyota Fortuner, Honda CR-V 2018, Toyota Innova, Hyundai SantaFe…

Về Innova 7 chỗ, được đánh giá là dòng xe “đắt khách” nhất hiện nay. Dòng xe 7 chỗ này rất thích hợp cho nhiều gia đình sở hữu.

Hay như Chevrolet Captiva Revv 7 chỗ là một trong những dòng xe SUV đa dụng. Mẫu thể thao cao cấp nhất của hãng Chevrolet Việt Nam. Dòng xe 7 chỗ này thiết kế thời thượng lịch lãm. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch, hay công tác xa. Thì thuê xe du lịch tại Tiduky là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình. Đặc biệt, khi bạn đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc người thân.

Dòng xe 7 chỗ rất thích hợp, xe rộng rãi thoáng mát, thoải mái khi ngồi. Giúp bạn có thể thư giãn, và đi được cùng nhiều thành viên trong gia đình nhỏ. Chưa kể, cabin xe 7 chỗ rộng, bạn có thể để đồ thoải mái, để chuyến đi của mình được trọn vẹn nhất.

Một trong những điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu trước khi thuê xe là. Phải tìm hiểu những công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ tphcm nào uy tín.

Hoạt động bao lâu rồi, có được nhiều người sử dụng tin cậy về chất lượng, cách phục vụ không. Có đảm bảo bảng giá thuê xe 7 chỗ tphcm hợp lý chưa?

Công ty Tiduky với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự, phục vụ khách tận tình, chu đáo. Nhất là đảm bảo tính an toàn cho gia đình bạn trên mỗi chuyến đi. Mang đến niềm tin cho bạn và gia đình trong những chuyến đi xa.

GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ TẠI HCM GIÁ RẺ UY TÍN 0979.020.800

Xe du lịch Tiduky xin gởi đến quý khách hàng, quý đối tác bảng báo giá cho thuê xe có người lái theo ngày, theo tháng, thuê xe 7 chỗ đi tỉnh, tham quan, cưới hỏi, lễ chùa… Quý khách vui lòng đặt xe sớm để được lựa chọn xe và giá tốt nhất.

Giá thuê xe 4 chỗ tại TpHCM đi tỉnh
Về giá cả : Thông tin về giá cho thuê xe 4 chỗ đi tỉnh sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên, những loại xe mới, giá cho thuê theo mùa trong năm… để giúp quý khách có sự lựa chọn tốt hơn khi có nhu cầu. Bảng giá dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi tỉnh tại Tp. Hồ Chí Minh có thể thay đổi tùy thời điểm.

Xin Quý Khách lưu ý:

Giá thuê xe du lịch tại Tp.HCM bên trên đã bao gồm: xăng dầu, phí cầu đường / cao tốc,  lương tài xế lái xe ..
Giá trên Không bao gồm Thuế VAT
Giá chưa bao gồm: Ăn, ngủ nghỉ của lái xe nếu đi qua đêm. (khách lo cho tài xế)
Phí giữ xe ở các địa điểm du lịch, sân bay, khách sạn và tiền tip cho tài xế (nếu có)

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

» Nội thất xe luôn luôn sạch đẹp. Ghế da cao cấp mang đến sự thoải mái, an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

» Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn vui vẻ và thân thiện với khách hàng.

» Cam kết thực hiện đúng các thỏa thuận về lịch trình, đặt cọc, bồi thường, dịch vụ hỗ trợ đã ký kết trong hợp đồng.

» Hotline chăm sóc khách hàng của 0979.020.800 hoạt động 24/7. Đảm bảo mọi vấn đề phát sinh sẽ được xử lý kịp thời.​

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để tạo nên một chuyến đi đáng nhớ và làm hài lòng tất cả các quý vị khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tại công ty chúng tôi.

 

Leave Comments

0979 020 800
0979020800