THUÊ XE DU LICH 29 CHỔ TIDUKY- TOPXEDULICH.COM

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ TIDUKY tại TPHCM 0979.020.800

“Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại TPHCM giá rẻ, xe Samco Thaco đời mới, tài xế vui vẻ nhiệt tình” đó là những lời nhận xét mà khách hàng đánh giá về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của Xe TIDUKY. Tin tưởng sử dụng, bạn sẽ thật sự bị thuyết phục bởi những gì mà chúng tôi mang lại, không những dich vụ phải tốt nhất mà chúng tôi còn cho thuê xe với giá rẻ nhất thị trường.

Hiện nay, nhiều hộ gia đình, công ty và tổ chức muốn thuê xe ô tô để đi du lịch, đi công tác ngày càng tăng cao. Hiểu được nhu cầu này, Xe TIDUKY luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng thuê xe 29 chỗ tại TPHCM với các dòng xe hiện đại và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lái xe giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Xe TIDUKY cam kết gửi tới khách hàng dịch vụ uy tín và giá thuê xe 29 chỗ rẻ nhất thị trường.

thuê xe 29 chỗ tại TPHCM

Xe TIDUKY – Địa chỉ cho thuê xe 29 và 30 chỗ tại TPHCM giá rẻ

Xe TIDUKY là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận. Với nhiều đầu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

Isuzu Samco Felix

Thaco Town

Hyundai Universe Mini

Xe 29 chỗ đời mới cao cấp

Tất cả các xe ô tô 29 chỗ tại Xe TIDUKY đều được trang bị nội thất sang trong, hệ thống giải trí cao cấp, bộ động cơ khỏe và vận hành êm ái. Do đó, luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho hành khách trên xe trong suốt chuyến đi.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp

Đội ngũ lái xe của Công ty Xe TIDUKY luôn đúng giờ, vui vẻ và hòa đồng với khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ HCM tại Xe TIDUKY.

Các tài xế luôn có mặt đúng giờ, đưa đón đúng địa điểm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hoà đồng với hành khách, không cọc cằn thô lỗ gây phiền lòng khách hàng.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Xe Sài Gòn luôn lắng nghe phản hồi ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. Các nhân viên tại cơ sở luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc thuê xe. Từ đó, hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

thuê xe du lịch 29 chỗ

Các dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM tại Xe TIDUKY

Nắm bắt được nhu cầu thuê xe 29 chỗ tại Sài Gòn ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Xe TIDUKY đem đến các gói dịch vụ thuê xe ô tô 29 chỗ với giá cả phải chăng để khách hàng chọn lựa như sau:

Thuê xe 29 chỗ đi du lịch, tham quan và nghỉ dưỡng

Hiện nay, Xe TIDUKY có hơn 50 đầu xe du lịch, đa dạng về mẫu mã và chủng loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ. Vì vậy, cơ sở luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi du lịch, tham quan hay đi nghỉ dưỡng của quý khách hàng tại bất kỳ thời gian nào trong năm.

Thuê xe 29 chỗ phục vụ cưới hỏi và đưa rước dâu

Công ty Xe TIDUKY cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ TPHCM để dự đám cưới, hỏi tại Sài Gòn và khu vực các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Ngoài ra, công ty sẽ trang trí xe theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của quý vị khi tìm đến Xe TIDUKY.

Thuê xe 29 chỗ đưa rước công nhân viên và đưa đón học sinh

Ngoài hai gói dịch vụ ở trên, Xe TIDUKY còn cho thuê xe 29 chỗ để các doanh nghiệp, nhà trường đưa đón nhân viên, học sinh. Với giá cả phải chăng, hợp đồng rõ ràng, chi tiết đảm bảo quyền lợi cho người thuê. Xe TIDUKY chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời mà quý khách không thể bỏ qua.

Thuê xe 29 chỗ trong 1 ngày để đi city tour

Sài Gòn là thành một trong những thành phố phát triển và là địa điểm du lịch thu hút nhất Việt Nam. Du khách khi đến đây luôn muốn thăm thú mọi tụ điểm ăn uống, vui chơi nổi tiếng của thành phố này.

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, Xe TIDUKY cung cấp gói dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ trong 1 ngày. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức tham quan và khám phá các nét đẹp, các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn.

GIÁ THUÊ XE 29 CHỖ TẠI HCM GIÁ RẺ UY TÍN 0979.020.800

Xe du lịch Tiduky xin gởi đến quý khách hàng, quý đối tác bảng báo giá cho thuê xe có người lái theo ngày, theo tháng, thuê xe 29 chỗ đi tỉnh, tham quan, cưới hỏi, lễ chùa… Quý khách vui lòng đặt xe sớm để được lựa chọn xe và giá tốt nhất.

Giá thuê xe 4 chỗ tại TpHCM đi tỉnh
Về giá cả : Thông tin về giá cho thuê xe 29 chỗ đi tỉnh sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên, những loại xe mới, giá cho thuê theo mùa trong năm… để giúp quý khách có sự lựa chọn tốt hơn khi có nhu cầu. Bảng giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi tỉnh tại Tp. Hồ Chí Minh có thể thay đổi tùy thời điểm.

Xin Quý Khách lưu ý:

Giá thuê xe du lịch tại Tp.HCM bên trên đã bao gồm: xăng dầu, phí cầu đường / cao tốc,  lương tài xế lái xe ..
Giá trên Không bao gồm Thuế VAT
Giá chưa bao gồm: Ăn, ngủ nghỉ của lái xe nếu đi qua đêm. (khách lo cho tài xế)
Phí giữ xe ở các địa điểm du lịch, sân bay, khách sạn và tiền tip cho tài xế (nếu có)

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

» Nội thất xe luôn luôn sạch đẹp. Ghế da cao cấp mang đến sự thoải mái, an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

» Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn vui vẻ và thân thiện với khách hàng.

» Cam kết thực hiện đúng các thỏa thuận về lịch trình, đặt cọc, bồi thường, dịch vụ hỗ trợ đã ký kết trong hợp đồng.

» Hotline chăm sóc khách hàng của 0979.020.800 hoạt động 24/7. Đảm bảo mọi vấn đề phát sinh sẽ được xử lý kịp thời.​

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để tạo nên một chuyến đi đáng nhớ và làm hài lòng tất cả các quý vị khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tại công ty chúng tôi.

Leave Comments

0979 020 800
0979020800